Dịch vụ Đối tác Chiến lược
Khả năng Chiến lược
- EXây dựng hệ thống và điểm phủ lên đến 5.000 điểm bán trên tất cả các kênh bán hàng trong vòng 6 tháng.
- E10.000 điểm bán hàng trong vòng 8 tháng nhờ hệ thống bán hàng có sẵn.
- EChúng tôi giúp Nhãn hàng thực hiện những cải tiến lâu dài về hiệu quả đầu tư bán hàng và tương tác với khách hàng trên tất cả các kênh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng và xây dựng thương hiệu.
Hoạt động Quản trị
Xây dựng hệ thống phân phối
Chúng tôi giúp các nhãn hàng hình thành chiến lược bán hàng hiệu quả trên tất cả các kênh từ bán hàng kỹ thuật số cho đến các đối tác kênh gián tiếp dựa trên những đánh giá chính xác về hiệu quả hoạt động của kênh, tính kinh tế của kênh và sở thích của khách hàng.
Bán hàng kênh hiện đại, truyền thống, thương mại điện tử, kênh y tế, kênh Horeca
Chúng tôi giúp các công ty có cái nhìn chi tiết theo vị trí địa lý, phân khúc ngành và dịch vụ để tìm ra các nhóm tăng trưởng tiềm ẩn, và sau đó điều chỉnh các chiến lược cũng như cách tiếp cận cần thiết để nắm bắt chúng.
Thúc đẩy bán hàng
Chúng tôi chú trọng mối quan hệ cộng sinh giữa chiến lược thúc đẩy bán hàng và các chiến lược khác. Magicwave tôn trọng chủ nghĩa đồng hành, xu hướng suy nghĩ và hành động của số đông nhưng không ngừng đổi mới ý tưởng trong thúc đẩy bán hàng, khuyến khích khơi gợi ý tưởng mới trong marketing sản phẩm, các suy nghĩ khác biệt luôn được bàn luận nhằm đưa ra được hiệu ứng khác biệt đem lại hiệu quả cho nhãn hàng.
Giao hàng, tồn kho, công nợ
Tối ưu chi phí trong vận hành giao hàng, quản trị tồn kho và công nợ là điều kiện quan trọng để đánh giá đầy đủ hiệu quả của bán hàng.
Tuyển dụng, đào tạo hội nhập và kỹ năng mềm
Việc nắm bắt những lợi ích từ xây dựng đội ngũ nhân sự tinh gọn là một hành trình chứ không phải ngẫu nhiên, đòi hỏi phải suy nghĩ vượt ra ngoài những tiêu chuẩn thông thường để thiết kế lại quy trình, khai thác nhân tài, quản lý hiệu suất và các khía cạnh khác của hoạt động.
Kế toán quản trị
Hầu hết các nhãn hàng khi tiến vào các thị trường mới đều triển khai hoạt động xa khỏi đường biên hiệu quả. Magicwave có thể đưa hiệu suất của nhãn hàng đến gần đường cong hơn.
Chăm sóc và trải nghiệm khách hàng
Chúng tôi đo lường trải nghiệm khách hàng ở góc nhìn rất rộng, bắt đầu bằng cá thể hóa từ điểm tiếp xúc, hoặc trên một hành trình cảm nhận cho đến mức độ hài lòng tổng thể.
Kiểm soát và chỉnh sửa
Sự tuân thủ chặt chẽ mang lại cho nhãn hàng cả sự bảo vệ và tính liêm chính, vì việc không tuân thủ có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho lợi nhuận và danh tiếng của nhãn hàng.
Pháp chế
Chúng tôi thiết kế và triển khai các mô hình hoạt động mục tiêu giúp tăng trưởng kinh doanh ổn định và bền vững, đồng thời hiểu và tuân thủ hiệu quả môi trường pháp lý ngày càng phức tạp.